Thứ 7, 10/08/2024, 10:26[GMT+7]

Tổng Công ty Than Đông Bắc Tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng cho người có công

Thứ 5, 19/07/2012 | 10:09:49
1,325 lượt xem
Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, chiều 17/7, đoàn cán bộ Tổng Công ty Than Đông Bắc (Bộ Quốc Phòng) do đại tá Cao Đức Thành, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Than Đông Bắc làm trưởng đoàn đã về thăm và trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho thương, bệnh binh Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng cho người có công.

Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng cho người có công đang nuôi dưỡng, chăm sóc 27 thương, bệnh binh; trong đó có 24 thương, bệnh binh loại đặc biệt. Những năm vừa qua, Trung tâm luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ vật chất, tinh thần của nhiều tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Sự quan, hỗ trợ của Tổng Công ty Than Đông Bắc chính là nguồn tình cảm lớn dành cho thương, bệnh binh tại Trung tâm, thể hiện tình cảm đồng chí, đồng đội sâu sắc.

Là một donh nghiệp kinh tế quốc phòng, vừa thực hiện nhiệm vụ sản suất, kinh doanh, vừa thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, Tổng Công ty than Đông Bắc không chỉ là đơn vị mạnh của ngành Than Việt Nam mà còn là đơn vị đi đầu trong phong trào đền ơn đáp nghĩa. Chỉ từ năm 2006 đến nay, Tổng Công ty đã hỗ trợ hàng nghìn sổ tiết kiệm, hàng trăm nhà tình nghĩa cho thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại khắp các tỉnh, thành phố. Được biết trong dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, Tổng Công ty Than Đông Bắc cũng dành hơn 300 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho 3 gia đình chính sách tại Thái Bình.   

              Trần Thu Hương

  • Từ khóa