Thứ 7, 10/08/2024, 10:21[GMT+7]

Nhóm Nữ ĐBQH Việt Nam thăm và tặng quà đối tượng chính sách tỉnh Thái Bình.

Thứ 5, 26/07/2012 | 10:28:13
1,572 lượt xem
Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2012), ngày 24/7, Đoàn công tác của Nhóm nữ đại biểu Quốc hội Việt Nam do bà Trương Thị Mai - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội làm trưởng đoàn, cùng Đoàn đại biểu Quốc hội khoá XIII tỉnh Thái Bình đã về thăm và tặng quà đối tượng chính sách tại Thái Bình.

Đoàn nữ ĐBQH Việt Năm thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng người tâm thần có công tại xã Đông Kinh, Đông Hưng.

Tới thăm Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần có công tại xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng, Đoàn đã lắng nghe, chia sẻ tình hình hoạt động của Trung tâm, những khó khăn vướng mắc và thăm hỏi sức khoẻ các bệnh nhân.

Nhóm nữ ĐBQH đã tặng phần quà trị giá 30 triệu đồng cho cán bộ, nhân viên và bệnh nhân Trung tâm điều dưỡng người có công tâm thần.

Cũng trong chuyến công tác, cùng với đoàn ĐBQH Thái Bình đoàn đã tới thăm và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhỡ có một con trai duy nhất là liệt sỹ; bà Nguyễn Thị Tíu, vợ liệt sỹ đơn thân tại xã Thụy Dân, huyện Thái Thụy; Thăm mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Bập, xã Thái Phúc, huyện Thái Thụy; mẹ Phạm Thị Bờ là mẹ hai liệt sỹ ở phường Bồ Xuyên và bà Bà Nguyễn Thị Mùi là vợ liệt sỹ tại phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình.

Ngày 25-7, Đoàn ĐBQH tỉnh Thái Bình tiếp tục thăm, tặng quà mẹ Vũ Thị Nụ xã Đông Phương, mẹ Đinh Thị Dậu xã Đông Sơn; Bùi Thị Ngắn xã Đông La (Đông Hưng) đều là mẹ của hai liệt sĩ. Thăm bà Phan Thị Trị là vợ liệt sĩ tại xã Tân Hoà; thăm mẹ Nguyễn Thị Kiên tại xã Minh Quang (Vũ Thư).

Đồng chí Phạm Xuân Thường, Trưởng đoàn ĐBQH thăm, tặng quà mẹ Vũ Thị Nụ - mẹ hai liệt sĩ ở xã Đông Phương (Đông Hưng).

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc các mẹ và thân nhân nhiều sức khỏe, niềm vui; phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dạy bảo con cháu; đồng thời đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương quan tâm hơn đến các mẹ và gia đình về cả vật chất và tinh thần, để chia sẻ phần nào mất mát, khó khăn, giúp họ có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Tin, ảnh: Hà Dung

 


 

  • Từ khóa