Thứ 7, 10/08/2024, 12:27[GMT+7]

Công ty BHNT Prudential Việt Nam Trao tặng học bổng và thiết bị trường học cho huyện Đông Hưng

Thứ 3, 11/09/2012 | 09:47:41
986 lượt xem
Công ty BHNT Prudential Việt Nam phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Khuyến học huyện Đông Hưng trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và thiết bị đồ dùng dành cho trường học với tổng trị giá tài trợ là 30 triệu đồng.

Nhằm mục đích tri ân những khách hàng gắn bó trong suốt gần 13 năm qua cùng Prudential, vừa qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam đã tổ chức Ngày hội Khách hàng (Prudential Day) tại huyện Đông Hưng. Thông qua chương trình, ngoài việc tri ân, cảm ơn sự gắn bó của khách hàng, Công ty còn đưa đến nhiều thông tin về những dịch vụ chăm sóc, tiện ích mới nhất dành cho các khách hàng đã và đang được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhân dịp này, Công ty BHNT Prudential Việt Nam phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Khuyến học huyện Đông Hưng trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và thiết bị đồ dùng dành cho trường học với tổng trị giá tài trợ là 30 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng năm học mới 2012 - 2013 và là một trong nhiều hoạt động xã hội, từ thiện hướng về cộng đồng hết sức tốt đẹp của Công ty trong suốt gần 13 năm qua tại Thái Bình nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Từ nay tới năm 2015, thể hiện cho cam kết gắn bó cùng Việt Nam, Công ty Prudential sẽ dành 10 triệu USD cho các hoạt động xã hội, từ thiện thông qua quỹ Prudence Việt Nam. Riêng tại Thái Bình, mỗi năm Công ty BHNT Prudential Việt Namon> dành tới hàng trăm triệu đồng cho các hoạt động xã hội, từ thiện.

Với những đóng góp của mình, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã vinh dự được nhận Giải thưởng “Nhân ái Việt Nam” lần thứ 2 dành cho Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội, từ thiện vì cộng đồng.

Tin, ảnh: MINH SƠN

  • Từ khóa