Thứ 7, 10/08/2024, 14:22[GMT+7]

“Đêm hội trăng rằm” năm 2012

Thứ 6, 28/09/2012 | 14:50:59
1,236 lượt xem
Tối ngày 27/9/2012, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh tổ chức “Đêm hội trăng rằm” nhân dịp Tết Trung thu 2012.

Ảnh: Thành Tâm

Đến dự có đồng chí Nguyễn Đức Nhạ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy,  các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở,  ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, đại diện các  công ty, doanh nghiệp trên địa bàn cùng đông đảo các em thiếu niên nhi đồng  và các bậc phụ huynh.

Tết trung thu năm nay với chủ đề “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên đoàn” được triển khai rộng khắp với nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa với các em đội viên thiếu niên nhi đồng. Tại đêm hội, các đại biểu, các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh đã được thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc do các em học sinh Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Tỉnh đoàn cùng các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tặng quà trung thu cho các em học sinh có  thành tích xuất sắc trong công tác Đội; trẻ bị nhiễm chất độc da cam, trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập; học sinh một số trường mầm non và tiểu học trên địa bàn Thành phố.

“Đêm hội trăng rằm” là món quà tinh thần góp phần động viên các em thiếu niên nhi đồng nỗ lực trong học tập và rèn luyện, làm nhiều việc tốt có ích cho xã hội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Mai Thư

  • Từ khóa