Thứ 7, 10/08/2024, 14:18[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu

Chủ nhật, 30/09/2012 | 16:22:27
1,906 lượt xem
Nhân dịp Tết Trung thu 2012, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện, thành phố đã đi thăm, tặng quà và vui Tết Trung thu với các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn toàn tỉnh.

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Bệnh viện Phong - Da liễu Văn Môn.

* Sáng 26/9, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động – TBXH, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh đã đến thăm và tặng quà các cháu học sinh đang học tại Trường Trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình; thăm và tặng quà trẻ em đang sinh sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và trẻ em ở Bệnh viện Phong – Da liễu Văn Môn.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Đại tá Trần Xuân Tuyết, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi xã Đông Huy (Đông Hưng).

* Chiều 29/9, các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại tá Trần Xuân Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động – TBXH, huyện Đông Hưng đã về thăm, tặng quà và vui Tết Trung thu với các cháu thiếu niên, nhi đồng của hai xã Đông Huy và Trọng Quan (Đông Hưng)

 

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tổ dân phố 12 phường Phú Khánh (Thành phố Thái Bình)

 

* Sáng 30/9, đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Sở Lao động – TBXH và Thành phố Thái Bình đã đến thăm và tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình và các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Vũ Phúc và phường Phúc Khánh (Thành phố Thái Bình). 

Cũng trong sáng 30/9, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo các huyện đã đi thăm, tặng quà và vui Tết Trung thu với các cháu thiếu niên, nhi đồng ở các địa phương trong tỉnh.

Tại những nơi đến thăm, sau khi ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, việc học tập, rèn luyện cũng như công tác chuẩn bị và tổ chức cho các cháu vui đón Tết Trung thu của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của các địa phương, các đồng chí lãnh đạo tỉnh bày tỏ sự vui mừng khi thấy các cháu thiếu niên, nhi đồng đều chăm ngoan, học giỏi, được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, tạo những điều kiện tốt nhất để các cháu được vui đón Tết Trung thu bổ ích, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh đón Tết Trung thu vui vẻ, đoàn kết, luôn chăm ngoan, học giỏi, hăng say rèn luyện, làm nhiều việc tốt, tiến bước lên Đoàn, trở thành những người con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của gia đình, nhà trường và xã hội. Đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thường xuyên quan tâm, làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, tạo những điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện cả về “Đức - Trí - Thể - Mỹ”, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho quá trình phát triển kinh tế xã hội và sự nghiệp CNH, HĐH đất nước.

Đồng chí Cao Thị Hải (bên trái ảnh) cùng lãnh đạo sở Y tế Thái Bình tặng quà và trao thưởng cho các cháu thiếu nhi vượt khó học giỏi tại Khách sạn Dầu khí

Nhân dịp Tết Trung thu, chiều 27/9, tại khách sạn Dầu Khí, Ban quản lý dự án Life-gap, Sở Y tế đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà, trao phần thưởng cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS vượt khó, học giỏi và tổng kết, trao thưởng cuộc thi vẽ tranh dành cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS với chủ đề “Ước mơ của em”. Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh đã đến chúc mừng và động viên các em.

Trong dịp này, đã có 200 trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS đến từ 8 huyện, thành phố về dự gặp mặt và được tặng quà Trung thu; có 40 em được trao phần thưởng vì những cố gắng vượt qua khó khăn, dành thành tích cao trong học tập.

Tổng kết cuộc thi vẽ tranh dành cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS với chủ đề “Ước mơ của em”, Ban tổ chức cuộc thi đánh giá: Trong thời gian ngắn phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 368 bức tranh của 160 trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Thể hiện sâu sắc chủ đề “Ước mơ của em”, những bức tranh của các em đã phản ánh những ước mơ trong sáng, bình dị về gia đình, trường lớp, làng xóm, quê hương... Đã có 27 tác phẩm xuất sắc được ban tổ chức trao giải. Trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba đạt giải và 21 giải khuyến khích. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Cao Thị Hải, Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các em tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong học tập. Đánh giá cao việc tổ chức cuộc thi vẽ tranh dành cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, đồng chí cũng đề nghị các ngành, các cấp cần dành sự quan tâm hơn nữa đến trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS để các em có điều kiện được đến trường, học tập và phát triển tài năng của mình.

Minh Sơn- Trần Thu Hương- Thành Tâm

  • Từ khóa