Thứ 6, 29/03/2024, 18:02[GMT+7]

Gặp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức người lao động các cơ quan Tỉnh ủy

Thứ 2, 19/10/2020 | 16:57:52
7,447 lượt xem
Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), chiều ngày 19/10, Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng. Ảnh: Thành Tâm

Video: 1019_CLIP_GAP_MAT_BAN_NU_CONG_TINH_UY.mp4

Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy tới dự.

Những năm qua, chị em phụ nữ các cơ quan Tỉnh ủy đã tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, các phong trào do Liên đoàn Lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ và công đoàn các cơ quan phát động, đã có đóng góp tích cực vào thành tích chung của cơ quan, đơn vị. Chị em luôn chủ động, sáng tạo trong công tác tham mưu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường xuyên nâng cao chất lượng, hiệu quả với từng công việc được giao. Mỗi nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đều nỗ lực, vượt qua khó khăn của bản thân, gia đình để hoàn thành nhiệm vụ; không ngừng trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, ứng dụng khoa học công nghệ để đáp ứng tốt nhất yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng. Ảnh: Thành Tâm

Cùng với tích cực thi đua trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, chị em phụ nữ các cơ quan Tỉnh ủy luôn là người vợ hiền, người mẹ đảm, người con hiếu thảo, là nhân tố giữ gìn và xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

Tại buổi gặp mặt, Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy cũng phát động phong trào thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu dự buổi gặp mặt. Ảnh: Thành Tâm 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể đại biểu, nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy. Đồng chí khẳng định, ghi nhận vai trò, sự đóng góp tích cực của nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cho các cơ quan, đơn vị nói riêng, cho sự phát triển của tỉnh nói chung, gần đây nhất là góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị ban nữ công từng cơ quan, đơn vị căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình để có những hành động cụ thể thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Mỗi nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phải tích cực phấn đấu, rèn luyện hơn nữa, học tập, nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ,  tự tin, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn với chất lượng ngày càng cao; gương mẫu, nề nếp trong mọi lĩnh vực; là hậu phương vững chắc trong gia đình. Ban nữ công các cấp đẩy mạnh các hoạt động biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua; chị em cùng hỗ trợ, động viên, tạo điều kiện cho nhau  tiến bộ và phát triển…

Xuân Phương


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày