Thứ 6, 19/04/2024, 23:11[GMT+7]

Triển khai mô hình điểm bán xanh thanh niên

Chủ nhật, 25/10/2020 | 15:52:03
4,144 lượt xem
Sáng ngày 25/10, tại thôn Đào Động, xã An Lễ (Quỳnh Phụ), Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Quỳnh Phụ và Đoàn Thanh niên xã An Lễ phối hợp với Công ty Cổ phần Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường Plaumai Eco triển khai mô hình điểm bán xanh thanh niên.

Người dân mang vỏ chai nhựa, lon bia, pin đến đổi lấy quà tặng là các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Mô hình này được triển khai nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc phát triển các giải pháp tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng các sản phẩm xanh, các sản phẩm hữu cơ thay thế nhằm góp phần giảm thiểu nguy cơ cạn kiệt nguồn tài nguyên thiên nhiên, ô nhiễm môi trường. Nhân dân có thể mang giấy vụn, bìa carton và các rác thải khó phân hủy như: vỏ chai nhựa, lon bia, pin đến đổi lấy quà tặng là các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Tặng chăn ấm cho người dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Cũng tại thôn Đào Động, Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã trao biển hỗ trợ kinh phí xây dựng các công trình thanh niên: thắp sáng đường quê, vệ sinh học đường, con đường màu xanh cho các đơn vị; tặng quà cho người dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của một số địa phương.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 của các cấp bộ đoàn trong tỉnh.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày