Thứ 7, 10/08/2024, 14:17[GMT+7]

Hội CTĐ tỉnh - Vietcombank Trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo

Thứ 5, 11/10/2012 | 14:13:29
1,081 lượt xem
Thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với những địa chỉ nhân đạo”, chiều 9/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank, chi nhánh Thái Bình đã tổ chức khánh thành và bàn giao ngôi nhà tình thương tặng gia đình ông Trần Văn Huynh (thôn Phú Vật, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà).

Ông Trần Văn Huynh năm nay 79 tuổi, là hộ nghèo của xã, hoàn cảnh gia đình khó khăn, vợ con bệnh tật đau yếu, sức khỏe giảm sút. Được Vietcombank tài trợ 40 triệu đồng cùng với sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành, bà con lối xóm, gia đình dòng tộc ông đã xây dựng được ngôi nhà mới kiên cố, khang trang, diện tích sử dụng khoảng 50 m2, tổng kinh phí 155,8 triệu đồng.

Trong ngày khánh thành nhà mới, các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Huyện ủy Hưng Hà, nhà tài trợ, đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương đã trao tặng gia đình ông Huynh nhiều vật dụng phục vụ cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

Gia đình ông Huynh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành và Vietcombank để ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa