Thứ 7, 03/08/2024, 11:24[GMT+7]

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam Công bố Bảo tức tích lũy đặc biệt cho khách hàng lâu năm

Thứ 5, 18/10/2012 | 14:05:23
1,117 lượt xem
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa công bố một khoản Bảo tức tích lũy đặc biệt trị giá 468 tỷ đồng cho các khách hàng có hợp đồng tham gia chia lãi đã gắn bó nhiều năm với Công ty. Khoản Bảo tức tích lũy đặc biệt này sẽ được cộng thêm vào Bảo tức tích lũy của các hợp đồng đủ điều kiện nhận Bảo tức tích lũy đặc biệt và được chi trả khi hợp đồng đáo hạn hoặc có sự kiện bảo hiểm.

Khách hàng sở hữu các hợp đồng bảo hiểm sau đây với Prudential được phát hành trước ngày 1/1/2006 mà vẫn còn hiệu lực cho đến hết ngày 31/12/2011 và chưa đáo hạn trong khoảng thời gian 1/1/2012 đến 31/3/2013 sẽ đủ tiêu chuẩn nhận khoản Bảo tức tích lũy đặc biệt đã công bố: Phú-Tích Lũy Ðịnh Kỳ; Phú-Tích Lũy Ðịnh Kỳ Gia Tăng; Phú-Thành Gia; Phú-Tích Lũy Giáo Dục; Phú-Khởi Nghiệp; Phú-Tích Lũy An Khang; Phú-An Khang Hưu Trí; Phú-An Khang Tích Lũy Gia Tăng; Phú-An Khang Trọn Ðời; Phú-Thành Tài; Phú-Trường An; Phú-An Khang Thịnh Kỳ; Phú-Thành Tài Phí Ðơn Kỳ.

Đây là lần thông báo Bảo tức đặc biệt thứ hai trong năm nay sau khi Prudential công bố khoản Bảo tức đặc biệt trị giá 430 tỷ đồng cho các chủ hợp đồng có ngày đáo hạn trong khoảng thời gian từ 1/1/2008 đến 31/3/2013. Khoản Bảo tức này đã được chi trả từ tháng 4/2012.

Với hai khoản Bảo tức đặc biệt được công bố trong năm nay, tất cả những hợp đồng bảo hiểm có tham gia chia lãi, phát hành trước năm 2006, hiện còn hiệu lực, đã đáo hạn hoặc sắp đáo hạn, đều được hưởng các khoản Bảo tức đặc biệt của Prudential. Đây không phải là năm đầu tiên Prudential công bố Bảo tức đặc biệt. Năm 2007, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên công bố Bảo tức đặc biệt cho khách hàng của mình. Các khoản bảo tức đặc biệt này được tạo thành từ việc quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh và đầu tư của Prudential trong nhiều năm qua.

Ông Jack Howell, Tổng Giám đốc Prudential Việt Namon> khẳng định: “Gia tăng tối đa quyền lợi khách hàng luôn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và chúng tôi rất vui mừng lại được chia sẻ thành công với khách hàng của mình thông qua đợt thông báo Bảo tức đặc biệt này. Các đợt trả Bảo tức đặc biệt là cách chúng tôi tri ân những khách hàng gắn bó lâu dài với Prudential. Prudential cam kết tiếp tục cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ nhu cầu tài chính dài hạn của người dân Việt Namon>”.

Tin, ảnh: MINH SƠN

  • Từ khóa