Thứ 7, 10/08/2024, 16:18[GMT+7]

Công an Thái Bình Giúp dân gặt lúa bị ngập úng

Thứ 5, 01/11/2012 | 16:53:58
1,853 lượt xem
Sau cơn bão số 8 vừa qua, một số xã của huyện Tiền Hải có diện tích hai lúa đang vào vụ thu hoạch bị bão số 8 làm ngập úng gần 80%. Nhằm giúp nhân dân nhanh chóng khắc phục hậu quả do bão gây ra, Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Đoàn Thanh niên tổ chức cho hơn 200 đoàn viên thanh niên thuộc các phòng, ban Công an tỉnh và Công an thành phố Thái Bình xuống các xã An Ninh, Tây Giang, Nam Trung, Nam Thịnh giúp các gia đình chính sách, hộ nghèo, neo đơn thu hoạch lúa.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của tuổi trẻ Công an nhân dân, cán bộ đoàn viên đã khẩn trương bắt tay ngay vào việc gặt, thu gom, vận chuyển lúa tại các xã An Ninh, Tây Giang  trong sự phấn khởi của bà con nông dân. Những cánh đồng đang thu hoạch dở dang bị ngập trắng nước là nỗi lo suốt mấy ngày qua của những người nông dân quanh năm một nắng, hai sương, chỉ biết trông mong vào lúa giờ đã được vơi đi phần nào nhờ có sự giúp đỡ, chia sẻ của những chiến sỹ Công an.

Trong 2 ngày từ 31/10 đến 01/11/2012, đoàn viên thanh niên Công an đã gặt xong trên 35 héc ta lúa bị ngập úng. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, góp phần làm bền chặt hơn mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng Công an và nhân dân.

Hồ Tuyên

(Công an Thái Bình)

  • Từ khóa