Thứ 3, 23/07/2024, 04:32[GMT+7]

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội Tặng nhà tình nghĩa cho 4 mẹ liệt sĩ ở Đông Hưng

Thứ 6, 02/11/2012 | 08:17:05
996 lượt xem
Tại các xã Hồng Việt, Hợp Tiến, Phú Châu và Đông Hợp (huyện Đông Hưng), Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) vừa tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 4 ngôi nhà tình nghĩa tặng các mẹ liệt sĩ. Đến dự có Đại tá Đỗ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc MB, các đồng chí lãnh đạo UBND, Phòng Lao động – TBXH huyện, đại diện cấp ủy, chính quyền các địa phương.

Đây là hoạt động thiết thực của MB hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân người và gia đình có công với cách mạng. Mỗi căn nhà được MB tài trợ 50 triệu đồng, được xây dựng khang trang, kiên cố, giúp các gia đình vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. Tại lễ bàn giao nhà, các đồng chí lãnh đạo MB và UBND huyện Đông Hưng đã tặng quà các gia đình chính sách. Đại diện MB chia sẻ: “Chúng tôi luôn xem đây là một phần trách nhiệm, là nét đẹp văn hóa của một doanh nghiệp mang truyền thống quân đội”.

Được biết, trong năm 2012, MB đã giành gần 30 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, từ thiện, giúp đỡ các gia đình, đối tượng chính sách, trẻ em nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ tìm kiếm các phần mộ liệt sĩ…

Tin, ảnh: Minh Sơn

 

  • Từ khóa