Thứ 5, 28/03/2024, 19:41[GMT+7]

Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 24/01/2021 | 16:48:42
2,242 lượt xem
Tiếp nối các hoạt động sau chương trình “Trái tim nhân ái” lần thứ II, chiều ngày 24/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Báo Thái Bình, Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự. 

Tại chương trình, 61 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo của 8 huyện, thành phố đã được trao 50 chiếc xe đạp và 11 suất quà với tổng trị giá gần 130 triệu đồng. Toàn bộ nguồn kinh phí được trích từ quỹ “Trái tim nhân ái” lần thứ II và Câu lạc bộ Golf Bông lúa vàng Thái Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đón tết Nguyên đán Tân Sửu vui vẻ, ấm áp. 

50 học sinh được nhận xe đạp do CLB Golf Bông lúa vàng Thái Bình và Quỹ Trái tim nhân ái tài trợ 

Nhân dịp này, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh cũng đã tiếp nhận 2.000 suất quà với tổng trị giá 800 triệu đồng từ Hội Doanh nhân nữ tỉnh và nhiều phần quà từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm để trao tặng cho người nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Thu Trang - Tú Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày