Thứ 5, 25/04/2024, 12:10[GMT+7]

Thăm, tặng quà gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng tại Thái Thụy

Thứ 6, 05/02/2021 | 16:42:37
2,789 lượt xem
Sáng ngày 5/2, tại huyện Thái Thụy, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao quà tết cho ông Đinh Văn Phương, thương binh 81%, thôn Trung, xã Tân Học.

Cùng đi có lãnh đạo huyện Thái Thụy.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tòn, sinh năm 1926, thôn Nghĩa Hồng; ông Đinh Văn Phương, thương binh 81%, thôn Trung và cháu Đinh Hoàng Phúc, sinh năm 2015, bị bại não, thôn Bắc (cùng ở xã Tân Học). 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh và trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Chúc các gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi, các đồng chí khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ và thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc của các anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, thương, bệnh binh. Các đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp; đề nghị các cấp, các ngành của địa phương quan tâm, chăm sóc người có công, gia đình chính sách và các đối tượng bảo trợ xã hội.

Các đồng chí trong đoàn trao quà tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tòn. Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao quà tết của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Seed cho các hộ nghèo, hộ cần nghèo xã Thái Thượng (Thái Thụy). 

Sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã dự lễ trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại xã Thái Thượng và Thụy Xuân (Thái Thụy) của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Seed, Công ty Cổ phần CEO Thái Bình Holding và một số doanh nghiệp trong Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Bình.

Đặng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày