Thứ 6, 29/03/2024, 11:53[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết tại huyện Tiền Hải, Đông Hưng và Làng trẻ SOS Thái Bình

Thứ 7, 06/02/2021 | 15:11:18
4,130 lượt xem

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có đất bị thu hồi tại dự án cụm công nghiệp An Ninh, xã An Ninh (Tiền Hải).

Audio: 0702_ong_hai_tang_qua_mixdown.mp3

Sáng ngày 6/2, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có đất bị thu hồi tại dự án cụm công nghiệp An Ninh, xã An Ninh (Tiền Hải) và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại  xã Đông Tân, xã Đông Xuân (Đông Hưng).

Tại các nơi đến thăm và tặng quà, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã trao hơn 1.000 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, các hộ có đất bị thu hồi tại dự án cụm công nghiệp An Ninh. Để bảo đảm yêu cầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 nên tại buổi trao quà chỉ có đại diện của các hộ nhận trực tiếp, số còn lại chính quyền địa phương có trách nhiệm chuyển đến tận tay các gia đình. 

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các gia đình đón năm mới vui tươi, đầm ấm, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời khẳng định, công tác chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách, những đối tượng yếu thế trong xã hội là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, luôn được tỉnh quan tâm thực hiện đầy đủ với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau. 

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có đất bị thu hồi tại dự án cụm công nghiệp An Ninh, xã An Ninh (Tiền Hải). 

* Sáng cùng ngày, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình thực hiện dự án đầu tư xây dựng hạ tầng Cụm công nghiệp An Ninh. Đây là dự án thực hiện đúng theo quy hoạch của tỉnh với các ngành nghề dự kiến thu hút đầu tư là dệt may, cơ khí, da giày, điện tử, chế biến nông sản, công nghiệp hỗ trợ, với diện tích là 50ha. Đến nay, việc thi công hạ tầng cụm công nghiệp này đã hoàn thành được trên 90% khối lượng. 

Sau khi khảo sát thực tế, nghe chủ đầu tư báo cáo tiến độ thi công hạ tầng Cụm công nghiệp An Ninh, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị chủ đầu tư dự án tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình, đặc biệt là chú trọng đầu tư hệ thống thu gom và xử lý nước thải đồng bộ, đạt tiêu chuẩn; ưu tiên thu hút những ngành có giá trị gia tăng cao, tạo việc làm cho nhiều lao động, ít tác động gây ô nhiễm môi trường...

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình thực hiện dự án đầu tư xây dựng hạ tầng cụm công nghiệp An Ninh. 

* Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao quà tết cho trẻ em Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Làng trẻ em SOS Thái Bình hiện có 125 trẻ sinh sống tại 14 gia đình. Đây là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mồ côi cha, mẹ; không nơi nương tựa….). Những năm qua, được sự quan tâm của các cấp, các ngành trong tỉnh và sự giúp đỡ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm nên đời sống của các con ngày càng được nâng cao cả về đời sống vật chất và tinh thần, qua đó giúp các con phát triển toàn diện.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao quà tết cho Làng trẻ SOS Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao quà tết cho trẻ em Làng trẻ em SOS Thái Bình. 

Tại buổi trao quà, các đồng chí lãnh đạo tỉnh bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi khi các con trong Làng được nuôi dạy, phát triển khỏe mạnh và nhiều con đạt thành tích cao trong học tập. Kết quả này có sự đóng góp rất lớn của cán bộ, nhân viên và các mẹ, các dì trong chăm sóc và nuôi dạy các con. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, các ngành, doanh nghiệp tiếp tục quan tâm giúp đỡ để các con được nuôi dạy tốt hơn, phát triển toàn diện.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao quà tết cho trẻ em Làng trẻ em SOS Thái Bình. 

Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao 150 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng để các mẹ, các dì và các con trong Làng vui xuân, đón tết.

Trần Tuấn - Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày