Thứ 3, 30/07/2024, 13:20[GMT+7]

Trung tâm Giới thiệu việc làm Kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ 3, 13/11/2012 | 14:54:19
834 lượt xem
Sáng ngày 11-11-2012, Trung tâm Giới thiệu việc làm (Sở Lao động Thương binh và Xã hội) tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập (1992 – 2012); Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và khai trương sàn giao dịch việc làm.

Đồng chí Đặng Xuân Thiều Đặng Xuân Thiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Trung tâm Giới thiệu việc làm

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hòa, Thứ trưởng Thường trực Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của Bộ LĐ-TBXH và các bộ, ngành Trung ương; đồng chí Đặng Xuân Thiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành của tỉnh; các huyện, thành phố; các xã, phường, thị trấn, các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; đại diện các Sở Lao động – TBXH, các Trung tâm Giới thiệu việc làm của các tỉnh, thành phố; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở LĐ-TBXH tỉnh qua các thời kỳ.

Đồng chí Nguyễn Duy Thanh, Giám đốc Trung tâm Giới thiệu việc làm đã báo cáo quá trình 20 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành; những đóng góp to lớn của Trung tâm vào chiến lược phát triển, đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh và các phần thưởng cao quý được Nhà nước, Chính phủ, các bộ, ngành, UBND tỉnh trao tặng trên suốt chặng đường 20 năm qua.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Đặng Xuân Thiều, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể lãnh đạo Trung tâm. Đồng chí Cao Thị Hải, trao bức trướng của Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh tặng Trung tâm, với dòng chữ: “Đoàn kết, đổi mới, phát triển bền vững”. Đồng chí Nguyễn Thanh Hòa, Thứ trưởng Bộ Lao động – TBXH trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Nguyễn Văn Điều, Giám đốc Sở LĐ-TBXH Thái Bình và đồng chí Nguyễn Duy Thanh, Giám đốc Trung tâm Giới thiệu việc làm.

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, đồng chí Thứ trưởng Thường trực Bộ Lao động – TBXH đánh giá cao hoạt động và kết quả đạt được 20 năm qua của Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Thái Bình. Đồng chí mong muốn Trung tâm đoàn kết, gắn bó vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm tới. Đồng chí Thứ trưởng lưu ý Trung tâm cần làm tốt công tác dự báo thị trường lao động để tham mưu cho tỉnh có chủ trương lãnh đạo, chỉ đạo sát, đúng tình hình; kết nối thông tin thị trường cả nước để hoàn thành xuất sắc chức năng, nhiệm vụ và vai trò của một trung tâm giới thiệu việc làm.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo bộ, tỉnh và sở đã cắt băng khai trương sàn giao dịch việc làm và tổ chức phiên giao dịch việc làm lần thứ 2.

Tin, ảnh: Phạm Thanh

  • Từ khóa