Thứ 6, 29/03/2024, 22:00[GMT+7]

Ra quân tháng Thanh niên năm 2021

Thứ 6, 26/02/2021 | 16:31:33
3,673 lượt xem
Sáng ngày 26/2, tại thành phố Thái Bình và huyện Tiền Hải, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Huyện đoàn Tiền Hải, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, Thành đoàn Thái Bình tổ chức ra quân tháng Thanh niên năm 2021.

Cán bộ, đoàn viên, thanh niên phát khẩu trang cho người dân tại điểm đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang ở phường Bồ Xuyên (thành phố Thái Bình).

Với chủ đề “Tuổi trẻ Thái Bình tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, các hoạt động tháng Thanh niên năm nay sẽ được triển khai sâu rộng từ cơ sở, bảo đảm an toàn, tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó có các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021); các hoạt động tuổi trẻ chung sức xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, xây dựng đô thị văn minh, các điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi, hỗ trợ thanh niên nông thôn khởi nghiệp; đồng loạt tổ chức các hoạt động “Ngày chủ nhật xanh”, “Ngày thứ bảy tình nguyện”; tổ chức các hoạt động khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, vận động đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia hiến máu nhân đạo và các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng...

 Gắn biển công trình hàng cây thanh niên tại xã Đông Hoàng (Tiền Hải). 

Tại chương trình, Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Tiền Hải, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, Thành đoàn Thái Bình và các cơ sở đoàn ở Tiền Hải và thành phố Thái Bình đã tuyên truyền lưu động về phòng, chống dịch Covid-19, tặng khẩu trang cho nhân dân; tặng 10 suất quà cho học sinh nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng, trồng 3.000 cây xanh.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại phường Bồ Xuyên (thành phố Thái Bình). 

Xuân Phương

         


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày