Thứ 6, 19/04/2024, 06:20[GMT+7]

Thái Bình có 21 cá nhân được phong tặng danh hiệu thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú

Thứ 6, 26/02/2021 | 17:53:53
9,641 lượt xem
Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2021), chiều ngày 26/2, Sở Y tế tổ chức công bố, trao tặng danh hiệu thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú cho 21 cá nhân.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng danh hiệu thầy thuốc nhân dân cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Trong số hơn 1.810 cá nhân được phong tặng danh hiệu thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú lần thứ XIII toàn quốc, Thái Bình vinh dự có 21 cá nhân được phong tặng danh hiệu thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú. Đây là danh hiệu cao quý do Chủ tịch nước phong tặng cho những người giỏi nghề và giàu tâm huyết với nghề, đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo Sở Y tế trao tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả ngành Y tế đã đạt được trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân và phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, danh hiệu thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú là phần thưởng cao quý dành cho những tấm gương cống hiến thầm lặng, có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân; được đón nhận danh hiệu không chỉ là niềm tự hào đối với mỗi cá nhân mà còn là niềm vinh dự của ngành Y tế. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng tới các cá nhân được phong tặng danh hiệu thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú lần này, đồng thời mong rằng với trình độ, trách nhiệm của mình, các thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú và các thầy thuốc ngành Y tế tiếp tục nỗ lực phấn đấu, có nhiều đóng góp hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần đưa ngành Y tế Thái Bình ngày càng phát triển. Ngành Y tế tiếp tục quan tâm phát triển đội ngũ cán bộ y tế sáng về y đức, sâu về y lý, giỏi về y thuật, vững về y nghiệp, thực hiện tốt hơn nữa công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân; đồng thời tập trung, vào cuộc quyết liệt để ngăn chặn dịch Covid-19. 

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, nhân viên ngành Y tế.

Như Hoàng


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày