Thứ 6, 29/03/2024, 00:31[GMT+7]

Tặng quà cho học sinh nghèo khu vực biên giới biển của tỉnh

Chủ nhật, 21/03/2021 | 21:07:27
2,855 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), Chi Đoàn Thanh niên Báo Thái Bình phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công ty TNHH xuất nhập khẩu Đức Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Quý Hà, Công ty TNHH Liên Hạnh tổ chức tặng quà tiếp sức đến trường cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các xã, thị trấn khu vực biên giới biển hai huyện Thái Thụy và Tiền Hải.

Đại diện các đơn vị tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn các xã, thị trấn khu vực biên giới huyện Thái Thụy.

Các đơn vị đã trao tặng 17 suất quà, trong đó mỗi suất quà gồm gạo, vở, nhu yếu phẩm và 500.000 đồng cho 17 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Bộ đội Biên phòng tỉnh đỡ đầu theo chương trình “Nâng bước em đến trường” và mô hình “Con nuôi đồn biên phòng”.

Đại diện các đơn vị tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các xã biên giới biển huyện Tiền Hải.

Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực của tuổi trẻ Báo Thái Bình, Bộ đội Biên phòng tỉnh và các cá nhân, tổ chức nhằm góp phần động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. 

Đại diện các đơn vị tặng quà và cờ Tổ quốc động viên ngư dân huyện Thái Thụy vươn khơi bám biển.

Cùng hoạt động trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, dịp này, các đơn vị còn tổ chức trao quà và cờ Tổ quốc cho 6 ngư dân huyện Thái Thụy.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày