Thứ 7, 10/08/2024, 18:21[GMT+7]

Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Tổ chức thắp lửa truyền thống 

Thứ 6, 30/11/2012 | 16:56:11
981 lượt xem
Sáng ngày 29/11/2012, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức cho 190 học viên của lớp “Bồi dưỡng nhận thức về Đảng” tham gia lễ thắp lửa truyền thống tại Bảo tàng tỉnh.

Ảnh: Thành Tâm

Các học viên đã được nghe  Giám đốc Bảo tàng tỉnh giới  thiệu khái quát về lịch sử, truyền thống của Đảng bộ và nhân dân Thái Bình; quá trình hình thành, phát triển và vai trò của Bảo tàng tỉnh. Đi thăm quan các khu trưng bày lưu giữ những tư liệu quý, những hình ảnh, hiện vật và được nghe cán bộ của Bảo tàng giới thiệu truyền thống, bản sắc văn hoá của dân tộc, những sự kiện trọng đại của Đảng bộ và nhân dân Thái Bình trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển kinh tế-xã hội của địa phương thông qua những hình ảnh, hiện vật và tư liệu đó.

Được biết thắp lửa truyền thống là một hoạt động ngoại khoá nằm trong chương trình, nội dung của lớp học “Bồi dưỡng nhận thức về Đảng” của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh lần này. Thông qua đó nhằm giúp cho các học viên không chỉ hiểu sâu sắc hơn về vai trò tiền phong, gương mẫu của Đảng ta mà còn nâng cao ý thức, trách nhiệm, phát huy truyền thống lịch sử tốt đẹp của ông cha, tích cực học tập, công tác đóng góp công sức, trí tuệ góp phần xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nguyễn Hình

  • Từ khóa