Thứ 6, 29/03/2024, 16:57[GMT+7]

Công ty Tân Đệ: Đầu tư gần 1 tỷ đồng mua sắm trang thiết bị y tế; tặng thiết bị phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thứ 7, 15/05/2021 | 16:34:27
5,610 lượt xem
Hiện nay, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) có trên 15.000 người lao động. Để bảo vệ an toàn cho người lao động, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty đã nâng cảnh báo lên mức cao nhất và triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo Công ty Tân Đệ trao phương tiện và thiết bị phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 cho đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ngay sau khi tổ chức tập huấn quy trình test nhanh sàng lọc SARS-CoV-2 cho lực lượng y tế và ban chỉ đạo phòng, chống dịch của doanh nghiệp, Ban Giám đốc Công ty đã quyết định đầu tư gần 1 tỷ đồng mua sắm các phương tiện phòng hộ cá nhân thiết yếu cho 300 thành viên đội ứng phó khẩn cấp.

Mua 3.000 sinh phẩm chẩn đoán SARS-CoV-2 để phục vụ việc test nhanh sàng lọc Covid-19 cho người lao động có các nghi ngờ hoặc có nguy cơ lây nhiễm Covid-19, nhằm kịp thời phát hiện nguồn bệnh, dập dịch một cách nhanh gọn không để lây lan ra diện rộng và giúp người lao động yên tâm tư tưởng làm việc.

Không chỉ chú trọng thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong doanh nghiệp, Công ty Tân Đệ còn thể hiện tinh thần trách nhiệm chia sẻ với cấp ủy, chính quyền, cộng đồng, nhất là cán bộ tuyến đầu chống dịch.

Công ty Tân Đệ chủ động chuẩn bị một lượng lớn phương tiện, thiết bị tập kết trong kho, sẵn sàng ứng phó với các tình huống dịch Covid-19.

Sáng ngày 15/5, Công ty đã mua các phương tiện phòng hộ cá nhân thiết yếu tặng cho đội ngũ y bác sĩ và 1.000 sinh phẩm chẩn đoán SARS-CoV-2 với tổng trị giá 356 triệu đồng tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh - nơi đang tổ chức cách ly, điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 và người tiếp xúc gần với F0.

Việc tặng phương tiện bảo hộ y tế và sinh phẩm chẩn đoán SARS-CoV-2, Công ty Tân Đệ mong muốn chia sẻ với những khó khăn, vất vả, hiểm nguy với cán bộ ngành Y tế đang ngày đêm trực tiếp chống dịch. Đồng thời, hỗ trợ cho Bệnh viện có thêm điều kiện để sàng lọc, phân loại kịp thời các trường hợp liên quan đến dịch bệnh và giúp cho các bệnh nhân yên tâm điều trị tại bệnh viên.

Video: tande1.mp4

Ông Lê Tuấn Thiên, Bí thư Đảng ủy Công ty chia sẻ về mục đích, ý nghĩa mua phương tiện phòng dịch và tặng cho bệnh viện.

Được biết, tới đây, Công ty Tân Đệ sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng, trong đó có CDC của tỉnh tập huấn chuyên môn về phòng, chống dịch Covid-19 cho 300 thành viên đội ứng phó khẩn cấp của Công ty, góp phần chủ động ứng phó hiệu quả với bất kỳ tình huống dịch Covid-19 có thể xảy ra.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày