Thứ 7, 04/05/2024, 01:14[GMT+7]

Sở Lao động - Thương binh và xã hội Tuyên truyền về mô hình Câu lạc bộ “Ngăn ngừa và giảm thiểu tác hại của bạo lực trên cơ sở giới”

Thứ 5, 27/12/2012 | 09:07:56
970 lượt xem
Sáng 26/12/2012, Sở Lao động – TBXH phối hợp với UBND xã Xuân Hòa (huyện Vũ Thư) tổ chức Hội nghị tuyên truyền về mô hình Câu lạc bộ “Ngăn ngừa và giảm thiểu tác hại của bạo lực trên cơ sở giới”.

Đây là mô hình mới được thành lập nhằm giúp người dân địa phương nâng cao nhận thức về giới và bình đẳng giới, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến bạo lực gia đình, xác định nguyên nhân, tác hại và biện pháp ngăn ngừa; được tiếp cận với ít nhất một hoạt động can thiệp nhằm giảm thiểu tác hại của bạo lực gia đình tại cộng đồng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được Thạc sĩ Nguyễn Văn Đoàn, Giảng viên chính Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh giới thiệu những kiến thức cơ bản về giới, định kiến giới trong gia đình và trong xã hội hiện nay, tổ chức, nội dung hoạt động của Câu lạc bộ “Ngăn ngừa và giảm thiểu tác hại của bạo lực trên cơ sở giới” và tổ phòng, chống bạo lực giới tại địa phương. Thông qua Hội nghị góp phần quan trọng phổ biến, đưa kiến thức về giới và bình đẳng giới đi vào sâu rộng trong cuộc sống.

Tin, ảnh: MINH SƠN

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày