Thứ 7, 18/05/2024, 13:35[GMT+7]

Lễ phát động phong trào “Cánh én báo tin” tại trường THCS Phương Cường Xá

Thứ 4, 09/01/2013 | 08:08:37
1,226 lượt xem
Thực hiện Nghị định 36/NĐ-CP ngày 15/4/2009 của Chính phủ về quản lý và sử dụng pháo, góp phần cùng các cấp, các ngành trong đấu tranh, ngăn chặn các vi phạm về pháo nổ và thả đèn trời, Hội đồng Đội huyện Đông Hưng phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tổ chức Lễ phát động phong trào “Cánh én báo tin” tại Liên đội trường THCS Phương Cường Xá.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn và lãnh đạo huyện và nhà trường gắn hòm thư “Cánh én báo tin”

Về dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Văn Huy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh. Tham dự Lễ phát động có các đồng chí lãnh đạo đại diện UBND huyện, Phòng Giáo dục & Đào tạo, BTV huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện, Đội quản lý hành chính Công an huyện, Ban Giám hiệu nhà trường và hơn 1.200 học sinh Trường THCS Phương Cường Xá.

 “Cánh én báo tin” là một hoạt động thiết thực bằng những hành động, việc làm cụ thể của các em đội viên trong liên đội, chung tay phát hiện, tố giác những hành vi vi phạm pháp luật, góp phần ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm về buôn bán, sản xuất, tàng trữ, đốt pháo nổ và thả đèn trời.

 Thay mặt Hội đồng đội tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn đã trao hòm thư “Cánh én báo tin” cho Liên đội. Thông qua hòm thư, những thông tin về hành vi liên quan đến quản lý, sử dụng pháo nổ và đốt thả đèn trời sẽ được tiếp nhận kịp thời, đặc biệt trong thời điểm nhạy cảm chào đón xuân Quý Tỵ 2013.

Tại lễ phát động, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao tặng 5 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và công tác đội. Cùng với đó, Hội đồng Đội huyện và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đông Hưng đã trao chuyên hiệu chăm học và phần thưởng cho 8 học sinh có thành tích học tập xuất sắc nhất trong học kỳ I vừa qua.

Nguyễn Anh Dân

(Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn)


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày