Thứ 6, 02/08/2024, 07:10[GMT+7]

Gala Tiếp sức đến trường năm 2021

Thứ 4, 01/09/2021 | 21:56:10
4,162 lượt xem
Tối ngày 1/9, Đài PTTH Thái Bình phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình Gala Tiếp sức đến trường mùa 4, năm 2021.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà các em có hoàn cảnh khó khăn.

Audio: 0209_tiep_suc_den_truong__mixdown.mp3

Video: GALA_TIEP_SUC_DEN_TRUONG_2021.mp4

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố tới dự và động viên các em học sinh nghèo vượt khó. 

Chương trình được tổ chức tại 2 điểm cầu: Đài PTTH Thái Bình và xã Tân Lập (Vũ Thư).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự đêm Gala.

Từ tháng 9/2017 đến nay, chương trình Tiếp sức đến trường đã góp phần kêu gọi giúp đỡ cho gần 200 em học sinh nghèo, tiếp thêm cho các em hy vọng về một tương lai tươi sáng. Trong 4 năm qua, từ những chương trình đầu tiên với phần quà 300.000 đồng trao đến tay học sinh nghèo, đến nay mỗi tuần đã có một em học sinh được chương trình Tiếp sức đến trường giúp đỡ 5,5 triệu đồng.

Đêm Gala Tiếp sức đến trường mùa 4, năm 2021 là dịp để giao lưu, tuyên dương những tấm gương học sinh hiếu học, vượt khó vươn lên trong học tập; tri ân những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh. 

Nhân dịp này, nhiều cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã ủng hộ để chương trình có thêm điều kiện giúp đỡ, tiếp sức cho thêm nhiều học sinh đến trường.

Ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 45 suất quà, mỗi suất 3 triệu đồng cho 45 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được phản ánh trong chương trình Tiếp sức đến trường mùa 4, từ tháng 9/2020 đến nay để động viên các em học sinh tiếp tục thực hiện ước mơ của mình trước thềm năm học mới. Ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed ủng hộ 45 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi em 5 triệu đồng. Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19, có 16 em trong 45 em học sinh có mặt tại trường quay, các em còn lại sẽ được hội chữ thập đỏ các cấp trao quà tới tận tay.

Các em thiếu nhi biểu diễn văn nghệ trong đêm Gala.

Tin: Tú Anh

Ảnh: Thành Tâm