Thứ 3, 23/07/2024, 00:15[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Tổ chức chương trình Trung thu nhân ái cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 17/09/2021 | 14:46:42
1,967 lượt xem
Sáng ngày 17/9, Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Khuyến học huyện tổ chức chương trình Trung thu nhân ái năm 2021 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ tặng quà tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS và những em nhỏ được nuôi dưỡng tại các nhà chùa trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ được trao quà, mỗi suất quà trị giá trên 600 nghìn đồng. Toàn bộ kinh phí được trích từ quỹ nhân đạo và quỹ từ thiện của huyện và kêu gọi các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tài trợ.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ tặng quà tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Chương trình Trung thu nhân ái năm nay toàn huyện có 310 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại các nhà chùa trên địa bàn huyện được tặng quà. Tổng trị giá các suất quà trên 200 triệu đồng. Chương trình được tổ chức với mong muốn động viên kịp thời học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em hòa nhập cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống.

Các doanh nghiệp tặng quà tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.Các doanh nghiệp trao kinh phí hỗ trợ tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.  

Nguyễn Cường