Thứ 7, 10/08/2024, 20:18[GMT+7]

Hội Cựu chiến binh tỉnh Đơn vị thi đua xuất sắc

Thứ 6, 25/01/2013 | 15:21:07
858 lượt xem
Hội nghị tổng kết công tác năm 2012, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2013 của Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh vừa được tổ chức. Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Năm qua, với việc kết nạp được 3.023 hội viên mới đã nâng tổng số hội viên CCB trong toàn tỉnh lên 93.076 người, đạt tỷ lệ 88,4% so với số đối tượng kết nạp. 100% cơ sở hội đạt trong sạch vững mạnh, 95% hội viên đạt hội viên gương mẫu, 94,8% gia đình CCB đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”. Hội CCB tỉnh được Trung ương Hội CCB Việt Namon> và UBND tỉnh tặng Cờ “Đơn vị thi đua xuất sắc”. Nhiều tập thể và cá nhân được Trung ương Hội CCB Việt Namon> và UBND tỉnh tặng cờ và bằng khen.

 

Phát huy kết quả đạt được, năm 2013, các cấp hội CCB trong tỉnh tiếp tục, nâng cao chất lượng hoạt động, phát huy vị trí, vai trò, tiềm năng của các thế hệ CCB, cựu quân nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện, hành vi lợi dụng việc góp ý với Đảng để nói xấu, kích động, gây mất đoàn kết nội bộ. Đẩy mạnh phong trào thi đua “CCB Thái Bình chung sức xây dựng nông thôn mới”, phấn đấu mỗi cơ sở hội có một hoạt động hoặc một công trình góp phần xây dựng nông thôn mới. Xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh và Đại hội đại biểu Hội CCB Việt Nam nhiệm kỳ 2012 – 2017 đã đề ra. Trước mắt thực hiện tốt và vận động mọi người nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật về an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Bài, ảnh: Hương Giang

 

 

  • Từ khóa