Thứ 7, 27/04/2024, 14:25[GMT+7]

Cuộc thi vẽ tranh “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”

Thứ 2, 28/01/2013 | 08:42:51
2,676 lượt xem
Nhằm đẩy mạnh việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền và hưởng ứng Năm An toàn giao thông 2012, liên ngành Ðoàn Thanh niên - Phòng Giáo dục Thành phố Thái Bình đã phát động cuộc thi vẽ tranh “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” thu hút 100% các thầy, cô giáo giảng dạy bộ môn Mỹ thuật và trên 300 học sinh khối Tiểu học và THCS trên địa bàn Thành phố tham dự.

Ðây là lần thứ 2 liên ngành Ðoàn Thanh niên - Phòng Giáo dục Thành phố tổ chức hội thi vẽ tranh quy mô cấp Thành phố. Hội thi lần này số lượng các thầy giáo viên và học sinh tham gia nhiều hơn, hình thức tổ chức, chất lượng các tác phẩm cũng được nâng cao. Hội thi vẽ tranh được phát động từ tháng đến tháng 11/2012, ban tổ chức tuyển chọn và trưng bày 181 tranh; trong đó 44 tác phẩm của các thầy, cô giáo, 60 tranh học sinh khối trường Tiểu học và 77 tranh của học sinh khối trường THCS.

Giải nhất của giáo viên thuộc về cô giáo Nguyễn Thị Minh Hải (THCS Lương Thế Vinh); giải nhì thuộc về thầy Ðinh Văn Lợi (Tiểu học Lý Tự Trọng) và cô giáo Ðỗ Thị Liễu (Tiểu học Quang Trung); giải ba thuộc về các thầy, cô giáo Nguyễn Biên Thùy (Tiểu học Vũ Lạc); Phạm Ðức Tài (Tiểu học Vũ Phúc), Phạm Thu Hiền (Tiểu học Trần Lãm) và Ðinh Thị Tuyết Mai (Tiểu học Phúc Khánh). Về giải thưởng của học sinh khối Tiểu học, giải nhất thuộc về em Phạm Ðình Thành (Tiểu học Lý Tự Trọng), giải nhì là em Nguyễn Hải Linh (Trường Tiểu học Quang Trung) và em Mai Văn Trung (Tiểu học Vũ Phúc). Ðối với khối THCS: giải nhất thuộc về em Trịnh Thị Trang (THCS Vũ Phúc), giải nhì là em Nguyễn Mai Hương (THCS Tây Sơn) và em Nguyễn Thị Mai Hương (THCS Trần Lãm). Theo đánh giá của Ban giám khảo thì chất lượng tranh của các thầy, cô giáo tương đối đồng đều; riêng tranh của học sinh thì giàu cảm xúc, màu sắc trong sáng và hồn nhiên. Triển lãm đã gây ấn tượng tốt cho người xem và góp phần nâng cao nhận thức về Luật Giao thông đường bộ cho mọi người.

Hoàng Trung Dũng

(Trường CÐ VH-NT Thái Bình)

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày