Thứ 5, 01/08/2024, 17:21[GMT+7]

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác”

Thứ 6, 03/12/2021 | 17:47:51
1,830 lượt xem
Ngay sau lễ phát động cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác”, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã ban hành công văn yêu cầu các đảng ủy, chi ủy cơ sở trong toàn khối triển khai thực hiện cuộc thi.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tham gia cuộc thi trong kỳ sinh hoạt chi bộ tháng 12/2021

Theo đó yêu cầu các đảng ủy, chi ủy cơ sở chỉ đạo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên trong cơ quan, đơn vị tích cực hưởng ứng, tìm hiểu, tham gia cuộc thi được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, Báo Thái Bình điện tử, Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình và trang thông tin điện tử của các sở, ngành... Tuyên truyền sâu rộng về cuộc thi trên các trang, cổng thông tin điện tử, website nội bộ của cơ quan, đơn vị và các trang mạng xã hội.

Cán bộ, giáo viên Trường Chính trị tỉnh tham gia cuộc thi.

Đặc biệt, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cũng yêu cầu các đảng ủy, chi ủy cơ sở trong toàn khối đồng loạt tham gia dự thi vòng 1 tại buổi sinh hoạt chi bộ tháng 12/2021. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo sự lan tỏa cuộc thi tới đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh.

Đến ngày 3/12, hầu hết các cơ quan, đơn vị, các trường học trực thuộc Đảng bộ Khối đã tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, giáo viên, học sinh, sinh viên tham gia cuộc thi. 

                                                      Thu Thủy