Thứ 2, 22/07/2024, 23:23[GMT+7]

Khối thi đua MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh tổng kết hoạt động năm 2021

Thứ 6, 10/12/2021 | 17:04:20
1,568 lượt xem
Chiều ngày 10/12, Khối thi đua MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn - Trưởng khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Năm 2021, các đơn vị trong khối đã chủ động phát động các phong trào thi đua, tạo sự cổ vũ, động viên đối với cán bộ, hội viên, đoàn viên và công nhân viên chức lao động hăng hái tham gia. Trọng tâm là các phong trào thi đua: “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”; “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững”; “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”; cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Các phong trào, cuộc vận động được gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và được cụ thể hóa bằng nhiều hoạt động thiết thực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh và các địa phương.

Năm 2022, công tác thi đua, khen thưởng của khối tập trung tuyên truyền đoàn viên, hội viên thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp; Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; nâng cao chất lượng các hoạt động phối hợp làm cho các phong trào thi đua, các cuộc vận động.

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp ý kiến và bình xét thi đua năm 2021; bầu trưởng khối và phó trưởng khối thi đua năm 2022.

Xuân Phương