Thứ 5, 01/08/2024, 07:18[GMT+7]

85 suất quà tết tặng gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 28/01/2022 | 19:29:45
941 lượt xem
Nhân dịp đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, trong hai ngày 27 và 28/1, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng 85 suất quà tết với tổng trị giá 51 triệu đồng gửi tới các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Đông Lâm (Tiền Hải), Vũ Thắng (Kiến Xương) và Phúc Khánh (Hưng Hà).

Đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh tặng quà các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, với mong muốn đem lại hương vị, không khí của ngày tết cổ truyền của dân tộc, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình “Gói bánh chưng xanh - ấm tình quân dân”. Hơn 200 chiếc bánh chưng do cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh tự tay gói sẽ được gửi tới các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh để mọi người được đón xuân mới đầy đủ, ấm áp.

Chương trình gói bánh chưng tặng người nghèo của đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Công an tỉnh. 

Các hoạt động ý nghĩa này không chỉ góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc mà còn là dịp gắn bó thêm tình đồng chí, đồng đội, chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo tết cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tất Đạt