Thứ 7, 10/08/2024, 22:18[GMT+7]

Tỉnh đoàn phát động Tết trồng cây

Thứ 4, 20/02/2013 | 18:58:35
1,068 lượt xem
Sáng ngày 20/2/2013, tại trường THPT Chu Văn An, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ phát động Tết trồng cây với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, lãnh đạo huyện Kiến Xương và đông đảo thầy cô giáo cùng các em học sinh Trường THPT Chu Văn An.

Trong những năm qua, nhằm tiếp tục phát huy vai trò của tuổi trẻ trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường, dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn,  tuổi trẻ trong tỉnh đã tích cực tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân về bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng và đa dạng sinh học, ứng phó với biến đổi khí hậu. Thực hiện lời dạy của Bác, tuổi trẻ Thái Bình đã tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động như trồng và chăm sóc hàng ngàn cây xanh, góp phần làm cho quê hương, đất nước ngày càng xanh - sạch - đẹp.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng các em học sinh đã tham gia trồng 103 cây  bạch đàn, cây sấu tại Trường THPT Chu Văn An và đường giao thông nội đồng tại xã Vũ Quý; đi thăm, tặng quà 3 gia đình chính sách ở xã Vũ Quý. Dịp đầu xuân Quý Tỵ, các cấp bộ đoàn, hội, đội trong tỉnh đã phát động,  đoàn viên thanh niên trồng 1.600 cây xanh và tặng 200 suất quà cho các gia đình chính sách.

Tin: Mai Thư

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa