Thứ 7, 04/05/2024, 07:38[GMT+7]

Trao quà của bạn đọc Báo Thái Bình cho cô giáo Lê Thị Hoài

Thứ 6, 01/03/2013 | 14:07:34
1,036 lượt xem
Sau loạt bài viết về tấm gương kiên cường chiến đấu với bệnh tật của cô giáo Lê Thị Hoài, trường THCS Thụy Tân (Thái Thụy) trên cac sán phẩm của Báo Thái Bình, tòa soạn đã nhận được rất nhiều thư của bạn đọc chia sẻ với khó khăn của cô giáo Hoài và cảm ơn Báo Thái Bình đã đăng loạt bài gây xúc động dư luận.

Đồng chí Hà Công Toàn, Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Thái Bình trao quà cho cô giáo Lê Thị Thu Hoài

Sáng ngày 1/3/2013 Báo Thái Bình tổ chức trao quà của một bạn đọc gửi tặng cô giáo Lê Thị Thu Hoài 10 triệu động. Cùng dự có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Thái Thụy, Đảng ủy xã Thụy Tân, Ban giám hiệu và các thầy cô giáo trường THCS Thụy Tân. Sau khi trao quà cho cô giáo Hoài, đồng chí Hà Công Toàn, Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Thái Bình đã phát biểu động viên cô giáo tiếp tục vượt qua khó khăn, kiên cường chiến thắng bệnh tật hiểm nghèo để tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp “trồng người”. Đồng thời, cảm ơn độc giả của Báo Thái Bình đã gửi quà, thông qua tờ báo, để chuyển tới tận tay cô giáo Hoài.

 

Với niềm xúc động, cô giáo Lê Thị Hoài đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đến tập thể tòa soạn Báo Thái Bình và độc giả của báo đã quan tâm, động viên cô bằng cả vật chất, tinh thần để cô tiếp tục chiến thắng bệnh tật. Các đồng chí lãnh đạo Phòng GD-ĐT, Đảng ủy xã Thụy Tân và Ban giám hiệu nhà trường đã chia sẻ, động viên cô giáo.

Tin, ảnh: Phạm Thanh

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày