Thứ 3, 23/07/2024, 06:28[GMT+7]

Hơn 10.000 bài viết tham dự cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống Hội Cựu chiến binh và Đại hội Hội Cựu chiến binh Việt Nam”

Thứ 3, 14/06/2022 | 11:12:57
8,740 lượt xem
Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi viết “Tìm hiểu truyền thống Hội Cựu chiến binh (CCB) và Đại hội Hội CCB Việt Nam” đã nhận được hơn 10.000 bài dự thi.

Đồng chí Nguyễn Văn Hán, Chủ tịch Hội CCB tỉnh tiếp nhận bài dự thi của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.


Hội CCB tỉnh đã tiếp nhận bài của cán bộ, hội viên CCB các cấp, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, Bộ CHQS tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh hưởng ứng cuộc thi. Nhìn chung các bài dự thi được đầu tư công phu, trình bày khoa học, nội dung thể hiện được sự trưởng thành và lớn mạnh của hội CCB từ ngày thành lập đến nay.  

Thông qua cuộc thi nhằm tiếp tục tuyên truyền, giáo dục làm cho toàn thể hội viên CCB và các tầng lớp nhân dân hiểu sâu sắc hơn về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của hội CCB; tạo khí thế thi đua sôi nổi, động viên các thế hệ CCB trong tỉnh giữ vững và phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống “Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới”, xây dựng hội trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng đại hội hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2022-2027 tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ VII.

Tiến Đạt

Lê trọng khương - 2 năm trước

nhiều bài thi hay, cho mình bài để tham khảo

Tải thêm