Thứ 3, 30/04/2024, 16:06[GMT+7]

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam Tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo huyện Đông Hưng

Chủ nhật, 24/03/2013 | 19:36:44
722 lượt xem
Chiều 23/3, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam đã tổ chức Ngày hội khách hàng tại Đông Hưng, đồng thời phối hợp với Hội Khuyến học huyện trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

Đây là hoạt động thiết thực tri ân những khách hàng luôn gắn bó cùng Prudential, là một trong nhiều hoạt động xã hội, từ thiện hướng về cộng đồng của Công ty trong suốt gần 13 năm qua tại Thái Bình nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Cùng với việc đưa đến nhiều thông tin về những dịch vụ chăm sóc, tiện ích mới nhất dành cho các khách hàng đã và đang được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đại diện Prudential Việt Nam còn cho biết, từ nay tới năm 2015, Prudential sẽ dành 10 triệu USD cho các hoạt động xã hội thông qua quỹ Prudence Việt Nam. Riêng tại Thái Bình, mỗi năm Công ty giành tới hàng trăm triệu đồng cho các hoạt động vì sự phát triển của cộng đồng. Với những đóng góp của mình, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã vinh dự được nhận Giải thưởng “Nhân ái Việt Nam” lần thứ 2 cùng nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý khác.

Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày