Thứ 4, 31/07/2024, 07:19[GMT+7]

Đồng loạt tổ chức ngày hội chiến sĩ Hoa phượng đỏ năm 2022

Chủ nhật, 21/08/2022 | 17:39:02
2,200 lượt xem
Sáng ngày 21/8, các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn đồng loạt tổ chức ngày hội chiến sĩ Hoa phượng đỏ năm 2022. Trên quy mô cấp tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức làm điểm tại xã Đông Hoàng (Đông Hưng).

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Huyện đoàn Đông Hưng tặng quà học sinh vượt khó học giỏi tại xã Đông Hoàng.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã hỗ trợ 10 triệu đồng xây dựng nhà vệ sinh, trao tặng sách cho các em học sinh tại Trường Tiểu học và THCS Đông Hoàng; cùng Huyện đoàn Đông Hưng thăm hỏi, động viên, tặng quà cho đoàn viên là học sinh THPT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập; đoàn viên, thanh niên địa phương cắm biển cảnh báo nguy hiểm tại khu vực nước sâu và vệ sinh môi trường.

Đại diện Trường Tiểu học và THCS Đông Hoàng tiếp nhận hỗ trợ từ Tỉnh đoàn.

Hưởng ứng ngày hội, các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn đã tổ chức các hoạt động để chuẩn bị cho năm học mới: trang trí lớp học, vệ sinh trường, lớp, xã hội hóa để nâng cấp, xây mới nhà vệ sinh trong các trường học; tặng quà các gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn; vệ sinh môi trường; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, trang bị kỹ năng, định hướng nghề cho học sinh.

Ngày hội nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên là giáo viên trẻ, học sinh các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề dư luận xã hội quan tâm; xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; bảo đảm an sinh xã hội. Đây cũng là một trong những hoạt động hướng về Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2022-2027.

Xuân Phương