Thứ 6, 29/03/2024, 20:24[GMT+7]

Huyện đoàn Quỳnh Phụ: Tổ chức gói bánh chưng tặng thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 04/09/2022 | 17:19:33
2,304 lượt xem
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, sáng ngày 4/9, Huyện đoàn Quỳnh Phụ phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình gói bánh chưng tặng thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đông đảo cán bộ đoàn và người dân tham gia gói bánh chưng tặng các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn.

Với chủ đề “Bánh chưng cho em – Vui Tết Trung thu năm 2022”, Huyện đoàn và các đoàn cơ sở cùng các nhà hảo tâm đã chuẩn bị nguyên liệu tổ chức gói bánh chưng tại trụ sở của Huyện đoàn. Sau 2 giờ, 180 chiếc bánh chưng đã được hoàn thiện. Toàn bộ kinh phí được huy động từ nguồn xã hội hóa của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong huyện. Trong 2 ngày (5-6/9) số bánh chưng này sẽ được cán bộ đoàn tặng cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với gói bánh chưng, cán bộ đoàn trong huyện cũng tổ chức làm đèn lồng để trao tặng cho các em. Đến nay, đã có 550 chiếc đèn lồng được hoàn thiện.

Trong 2 ngày (5-6/9) toàn bộ 180 chiếc bánh chưng sẽ được gửi tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Cán bộ đoàn tự tay làm đèn lồng để tặng các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động gói bánh chưng và làm đèn lồng là hoạt động thường xuyên được các cấp bộ đoàn huyện Quỳnh Phụ tổ chức nhân dịp Tết Trung thu với mong muốn mang lại niềm vui cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn để các em được đón Tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa.

Nguyễn Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày