Thứ 6, 26/04/2024, 08:11[GMT+7]

Vũ Thư: Tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2022

Thứ 3, 06/09/2022 | 22:12:07
3,508 lượt xem
Tối ngày 6/9, tại sân Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Vũ Thư, Ban Chỉ đạo tết Trung thu huyện tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2022. Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư tham dự đêm hội.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Huyện ủy Vũ Thư trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Tại chương trình, các em thiếu nhi của các cụm trường trong toàn huyện tham gia hội thi văn nghệ với chủ đề “vầng trăng yêu thương” với nhiều tiết mục sôi nổi, hấp dẫn như chú Cuội chơi trăng, mùa trăng yêu thương, mừng Trung thu… Đoàn thanh niên của 6 cụm xã, thị trấn tổ chức cắm trại và dự thi hội trại Trung thu. Ngoài ra, còn có màn trình diễn múa lân tạo không khí tưng bừng của đêm hội Trung thu truyền thống. Trong “Đêm hội trăng rằm”, các em thiếu niên, nhi đồng được phá cỗ, đón Trung thu trong không khí háo hức, phấn khởi. Chương trình đã thu hút đông đảo thiếu nhi và nhân dân trong huyện tham dự.

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình.

 Đông đảo nhân dân và các em thiếu nhi tham dự chương trình.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện, Huyện đoàn Vũ Thư đã trao 105 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi. Một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn cũng trao tặng huyện tổng số tiền trên 30 triệu đồng, góp phần giúp huyện triển khai các hoạt động chăm sóc trẻ em hiệu quả hơn.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày