Thứ 4, 31/07/2024, 03:25[GMT+7]

Ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Thứ 2, 26/09/2022 | 15:58:48
1,883 lượt xem
Sáng ngày 26/9, tại Trường THPT Đông Tiền Hải, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022.

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tặng thùng đựng rác cho Trường THPT Đông Tiền Hải.

Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022 được phát động trên phạm vi toàn cầu, nhằm kêu gọi các quốc gia cùng nhau hành động để tạo nên một sự thay đổi lớn cho môi trường toàn cầu. Để hưởng ứng chiến dịch một cách thiết thực, Sở Tài nguyên và Môi trường đề nghị chính quyền các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bảo vệ môi trường đến người dân; chú trọng kiểm soát và giám sát nguồn thải từ các khu vực có phát sinh nhiều chất thải hoặc các điểm nóng về ô nhiễm môi trường như các khu, cụm công nghiệp, làng nghề, lưu vực sông; tăng cường kiểm tra, giám sát các cơ sở có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường cao, các điểm nóng về ô nhiễm môi trường thuộc phạm vi, trách nhiệm của cơ quan, đơn vị.

Các đại biểu trồng cây tại khuôn viên Trường THPT Đông Tiền Hải.

Nhân dịp này, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tặng 15 thùng đựng rác và trồng cây xanh tại khuôn viên Trường THPT Đông Tiền Hải.

                                                          Minh Nguyệt

  • Từ khóa