Thứ 4, 31/07/2024, 03:28[GMT+7]

Quỹ Tấm lòng Việt: Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 30/09/2022 | 15:52:33
3,392 lượt xem
Sáng ngày 30/9, Công đoàn Giáo dục Thái Bình phối hợp với Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” và trao quà, học bổng cho em Bùi Thị Bích Loan, học sinh lớp 10A8, Trường THPT Đông Thụy Anh (Thái Thụy).

Đại diện Quỹ Tấm lòng Việt, Công đoàn Giáo dục Việt Nam cùng nhà tài trợ trao học bổng cho em Bùi Thị Bích Loan.

Em Bùi Thị Bích Loan, sinh năm 2007, quê ở thôn Lỗ Trường, xã Thụy Trường (Thái Thụy), là học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Đông Thụy Anh. Em mắc bệnh huyết tán bẩm sinh, thường xuyên phải truyền máu; hoàn cảnh gia đình em lại rất khó khăn, bố mẹ làm ruộng.  Để đồng hành cùng em trong suốt quá trình học tập, Quỹ Tấm lòng Việt đã kêu gọi các nhà tài trợ huy động được số tiền 29 triệu đồng để giúp đỡ em trong học tập đến khi đủ 18 tuổi. Cùng với trao học bổng, nhà tài trợ là Công ty Long Hải cũng đã trao 1.898 suất quà cho học sinh nhà trường.

Đại diện Quỹ Tấm lòng Việt, Công ty Long Hải trao quà cho học sinh Trường THPT Đông Thụy Anh (Thái Thụy).

Hoạt động trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Quỹ Tấm lòng Việt duy trì trong nhiều năm học, với mong muốn giúp các em nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

Nguyễn Cường