Thứ 4, 17/04/2024, 00:56[GMT+7]

Hưng Hà: Một học sinh tử vong do đuối nước

Thứ 6, 07/10/2022 | 16:50:11
5,908 lượt xem
Theo thông tin của lãnh đạo thị trấn Hưng Nhân (Hưng Hà), vào 14 giờ 30 phút ngày 6/10, em B.X.P, tổ dân phố Vân Đông, sinh năm 2011, lớp 6A3, Trường THCS Phạm Kính Ân cùng các bạn rủ nhau chơi đá bóng tại sân bóng cạnh trường, thuộc tổ dân phố Đầu, thị trấn Hưng Nhân.

Hiện trường xảy ra vụ đuối nước tại thị trấn Hưng Nhân (Hưng Hà).

Trong quá trình chơi đá bóng, do bóng rơi xuống ao gần đó, em B.X.P cùng 5 người bạn đã nhảy xuống vớt bóng, em B.X.P không may bị đuối nước. Ngay sau đó, một số em trong nhóm đã nhanh chóng chạy lên bờ để hô hoán mọi người cứu vớt. Mặc dù đã được cán bộ, nhân viên Trạm Y tế thị trấn Hưng Nhân sơ cứu và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện, tuy nhiên đến chiều cùng ngày, em đã tử vong. Các cơ quan chức năng của huyện đã vào cuộc để điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân tử vong của em B.X.P.

Được biết, hoàn cảnh gia đình em B.X.P rất khó khăn, chị gái bị bệnh máu trắng. Nhận được tin, đại diện UBND huyện, lãnh đạo thị trấn Hưng Nhân và lãnh đạo Trường THCS Phạm Kính Ân đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình học sinh bị nạn với số tiền 14 triệu đồng và mong muốn gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát để ổn định cuộc sống.

PV

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày