Thứ 5, 25/04/2024, 12:40[GMT+7]

Kiến Xương: Gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ 4, 12/10/2022 | 14:50:59
3,328 lượt xem
Sáng 12/10, huyện Kiến Xương tổ chức hội nghị gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Các đại biểu dự hội nghị gặp mặt.

Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, không ngừng phấn đấu nhằm đóng góp nhiều hơn cho công cuộc xây dựng và phát triển của huyện.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Đến nay, huyện Kiến Xương có 320 doanh nghiệp, hợp tác xã chủ yếu hoạt động về lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng, thương mại, dịch vụ... Cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trong huyện đã không ngừng phấn đấu vươn lên, phát triển nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng, đóng góp ngày càng quan trọng cho tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách, giải quyết việc làm cho người lao động ở địa phương. Cùng với đó, các doanh nghiệp còn tích cực tham gia các phong trào đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nông thôn mới, hoạt động xã hội từ thiện, phòng chống dịch Covid-19. 

Những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện, góp phần đưa giá trị sản xuất 9 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn đạt 9.618 tỷ đồng, tăng 9,63% so với cùng kỳ.

                                                             Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày