Thứ 3, 16/04/2024, 20:59[GMT+7]

Đông Hưng: Gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ 4, 12/10/2022 | 18:42:01
3,544 lượt xem
Chiều ngày 12/10, UBND huyện Đông Hưng tổ chức gặp mặt đại biểu doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), cơ sở sản xuất kinh doanh nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp huyện.

Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp của huyện Đông Hưng đã có những bước phát triển mới cả về quy mô, lĩnh vực hoạt động phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế của huyện. Hiệu quả hoạt động, năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh không ngừng được nâng lên. Với hơn 800 doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện đang hoạt động ổn định đã đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế - xã hội, góp phần tích cực giải quyết việc làm, thu nhập cho người lao động trên địa bàn. Riêng 9 tháng đầu năm 2022, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã nỗ lực vượt khó trong sản xuất kinh doanh, cùng với huyện thích ứng phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19 đã được kiểm soát hiệu quả. Nhờ vậy, kinh tế của huyện được duy trì và phát triển ổn định, trong đó, tổng giá trị sản xuất ước đạt trên 12.636 tỷ đồng; tốc độ tăng trưởng kinh tế ước đạt trên 11%. Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, cộng đồng doanh nghiệp huyện Đông Hưng còn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới... 

Thời gian tới, cộng đồng doanh nghiệp huyện Đông Hưng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phát huy nội lực, lợi thế để góp phần tăng năng suất, chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường; đồng thời chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, bảo đảm đầy đủ chế độ chính sách cho người lao động cũng như đồng hành với địa phương trong các hoạt động xã hội, từ thiện…

Công ty TNHH INNOFLOW VINA (Cụm công nghiệp Đô Lương, Đông Hưng) duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.

Với phương châm “Đồng hành cùng doanh nghiệp”, cấp ủy, chính quyền huyện Đông Hưng tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững.

Hoàng Linh – Hồng Quang

(Đài TT-TH Đông Hưng)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày