Thứ 6, 19/04/2024, 01:36[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Tập huấn công tác quản lý cho vay vốn từ quỹ quốc gia về việc làm

Thứ 5, 13/10/2022 | 15:30:29
3,103 lượt xem
Sáng ngày 13/10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Quỳnh Phụ tổ chức hội nghị tập huấn về công tác quản lý cho vay vốn từ quỹ quốc gia về việc làm năm 2022.

Các đại biểu dự hội nghị.

300 đại biểu đại diện lãnh đạo UBND, công chức lao động - thương binh và xã hội, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố, của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện được truyền đạt các nội dung cơ bản của chương trình mục tiêu quốc gia về việc làm năm 2022 gồm: mục đích nguồn vốn cho vay, các điều kiện để được vay vốn, phương thức cho vay, cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm, cho vay đối với người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.... Các đại biểu cũng được hướng dẫn một số văn bản mới ban hành về vấn đề việc làm và giải quyết việc làm.

Thông qua hội nghị tập huấn giúp cho lãnh đạo, cán bộ các địa phương nắm vững chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác quản lý nguồn vốn hỗ trợ giải quyết việc làm, từ đó triển khai đúng quy định và hiệu quả, thúc đẩy phát triển kinh tế, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo, tạo việc làm, tăng thu nhập người dân, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày