Thứ 3, 30/07/2024, 23:30[GMT+7]

Kiến Xương: Tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn năm 2022

Thứ 5, 27/10/2022 | 15:43:11
5,313 lượt xem
Sáng ngày 27/10, Huyện đoàn Kiến Xương tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn năm 2022 cho bí thư đoàn thanh niên các xã, thị trấn và chi đoàn trực thuộc về các nội dung: Tập huấn kỹ năng tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công mức độ 3, 4; nói chuyện chuyên đề về tác hại của các loại ma túy tổng hợp; triển khai các nội dung trọng tâm của Nghị quyết Trung ương 5, khóa XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Chuyên viên của VNPT Thái Bình tập huấn kỹ năng tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công mức độ 3, 4.

Tại hội nghị tập huấn, chuyên viên của VNPT Thái Bình đã giới thiệu tổng quan về dịch vụ công trực tuyến; dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; các chức năng dành cho công dân trên cổng dịch vụ công trực tuyến; hướng dẫn quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến để nộp hồ sơ trực tuyến, quản lý hồ sơ đã nộp; cách tra cứu hồ sơ, thanh toán phí, lệ phí cho hồ sơ trực tuyến mức độ 3 và 4. Qua đó trang bị cho cán bộ đoàn những kiến thức cơ bản về dịch vụ công trực tuyến, trở thành những tuyên truyền viên tích cực hướng dẫn, vận động đoàn viên thanh niên và người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến khi liên hệ giải quyết công việc, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính trên địa bàn huyện.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã nghe bác sĩ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh nói chuyện chuyên đề về tác hại của các loại ma túy tổng hợp, hiệu quả từ điều trị Methanol cho người nghiện ma túy. Ngoài ra, hội nghị còn triển khai các nội dung trọng tâm của Nghị quyết Trung ương 5, khóa XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

                                                                                          Thanh Huyền

                                                                                   (Đài TT-TH Kiến Xương)