Thứ 5, 25/04/2024, 17:13[GMT+7]

Tuyên dương 50 thanh niên tiên tiến các tỉnh, thành phố phía Bắc tại Hà Nam

Thứ 7, 29/10/2022 | 18:40:41
3,514 lượt xem
Sáng ngày 29/10, tại Hà Nam, Ban tổ chức Liên hoan thanh niên tiên tiến Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Bắc tổ chức tuyên dương 50 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu đại diện cho gần 100.000 cán bộ, đoàn viên, thanh niên Khối cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Bắc có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2021 - 2022.

Lãnh đạo Trung ương đoàn và Ban Tổ chức Liên hoan tặng bằng khen của Trung ương Đoàn cho các cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc.

Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình có 7 đại biểu tiêu biểu đại diện cho gần 3.000 đoàn viên trong khối tham gia liên hoan.

Đại diện các đoàn ký kết giao ước thi đua.

Liên hoan là hoạt động thường niên nhằm tăng cường trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của các đơn vị thành viên; đồng thời biểu dương, khen thưởng những điển hình tiên tiến là cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực, tạo động lực thúc đẩy thanh niên phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức và kỹ năng sống, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong tuổi trẻ, phát hiện và nhân rộng những cách làm sáng tạo, những mô hình hay, rút ra các bài học kinh nghiệm trong triển khai phong trào hành động của tổ chức Đoàn Thanh niên... 

Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Ban Tổ chức Liên hoan đã tặng bằng khen và giấy chứng nhận biểu dương cho 50 cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021-2022.

Trước đó, trong khuôn khổ liên hoan, chiều ngày 28/10, các đoàn đại biểu đã có nhiều hoạt động ý nghĩa: tổ chức khánh thành, bàn giao công trình thanh niên “Ngôi nhà nhân ái” tại xã Vũ Bản (huyện Bình Lục); khánh thành, bàn giao điểm sinh hoạt vui chơi cho trẻ em tại xã Nhân Khang (huyện Lý Nhân); dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Hà Nam và Đền thờ 10 liệt sĩ dân quân Lam Hạ; ký kết giao ước thi đua năm 2022- 2023 giữa các đơn vị.

Đại diện các đơn vị Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Bắc bàn giao điểm sinh hoạt vui chơi cho trẻ em tại xã Nhân Khang (Lý Nhân).

Nguyễn Thơi

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày