Thứ 6, 29/03/2024, 12:34[GMT+7]

Tiếp nhận Cổng thông tin điện tử của tỉnh từ Sở Thông tin và Truyền thông về Văn phòng UBND tỉnh

Thứ 6, 11/11/2022 | 17:26:33
5,756 lượt xem
Chiều ngày 11/11, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức hội nghị tiếp nhận Cổng thông tin điện tử của tỉnh từ Sở Thông tin và Truyền thông về Văn phòng UBND tỉnh. Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Cổng thông tin điện tử của tỉnh được xây dựng và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 14/10/2010 tại địa chỉ: https://thaibinh.gov.vn, bao gồm 5 cổng giao tiếp chính: tin tức, cổng chính quyền, cổng công dân, cổng doanh nghiệp và cổng du khách. Đồng thời tích hợp thông tin 27 cổng thành phần sở, ngành, UBND các huyện, thành phố, cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh. Cổng thông tin điện tử của tỉnh ngày càng khẳng định là kênh truyền thông chính thống về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phục vụ sự chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh. Vì vậy, việc tiếp nhận Cổng thông tin điện tử của tỉnh từ Sở Thông tin và Truyền thông về Văn phòng UBND tỉnh sẽ tiếp tục góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Cổng thông tin điện tử tỉnh trong thời gian tới.

Ký kết biên bản bàn giao giữa Sở Thông tin và Truyền thông và Văn phòng UBND tỉnh.

Hội nghị đã thông qua dự thảo biên bản bàn giao và tiến hành việc ký kết biên bản bàn giao giữa Sở Thông tin và Truyền thông và Văn phòng UBND tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh ghi nhận những kết quả Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện trong điều hành Cổng thông tin điện tử của tỉnh thời gian qua.

Về nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí đề nghị Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp nhận đầy đủ tài sản và các dữ liệu của Cổng thông tin điện tử từ Sở Thông tin và Truyền thông, đảm bảo đúng quy định. Thành lập bộ phận tiếp nhận, quản lý, bảo mật, bảo trì và điều hành hoạt động của Cổng thông tin điện tử của tỉnh. Tổ chức phân công cán bộ quản lý, chuyên trách Cổng thông tin điện tử. Tập trung triển khai các giải pháp tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả hoạt động của Cổng thông tin điện tử của tỉnh trong thời gian tới, phục vụ đắc lực cho nhiệm vụ chính trị cũng như phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tú Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày