Thứ 6, 26/04/2024, 09:59[GMT+7]

Hội nghị Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh

Thứ 4, 23/11/2022 | 18:02:09
4,677 lượt xem
Chiều ngày 23/11, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành thông báo kết quả tổ chức Đại hội; bàn và thống nhất phân công nhiệm vụ các Ủy viên Ban Chấp hành, quy chế hoạt động của Hiệp hội nhiệm kỳ 2022 – 2027 và triển khai các nhiệm vụ của Hiệp hội những tháng cuối năm 2022.

Đồng chí Đỗ Văn Vẻ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Các đại biểu đã thảo luận và thống nhất phân công nhiệm vụ đối với Chủ tịch, 6 Phó Chủ tịch và Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; phân công Ủy viên Ban Chấp hành tham gia các ban chuyên môn gồm: ban tổ chức hội viên, ban kinh tế tài chính, ban đối ngoại từ thiện, ban thi đua khen thưởng và xúc tiến đầu tư thương mại, ban văn hóa thể thao thông tin tuyên truyền của Hiệp hội. Các đại biểu cũng góp ý, thống nhất với nội dung các quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ban Kiểm tra Hiệp hội; quy chế hội viên; quy chế tổ chức và hoạt động của các ban chuyên môn, Văn phòng Hiệp hội và quy chế tài chính của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2022 – 2027. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã phân công nhiệm vụ cho các cán bộ Thường trực, Ủy viên Ban Chấp hành và thông qua các quy chế hoạt động giúp cho hoạt động của Hiệp hội được thống nhất, nền nếp, hiệu quả, đúng theo quy định của pháp luật và sát với chương trình hành động cụ thể hóa mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã đề ra.

Đại biểu phát biểu tại hội nghị.

Từ nay đến cuối năm, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tập trung tuyên truyền, động viên các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mục tiêu, kế hoạch năm 2022 và có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước.

Chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã phát động các doanh nghiệp, doanh nhân tích cực hưởng ứng ủng hộ tặng quà tết cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh với tinh thần tương thân thương ái, chia sẻ với cộng đồng.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày