Thứ 5, 18/04/2024, 23:56[GMT+7]

Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình: Kỷ niệm 50 năm thành lập, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Thứ 6, 09/12/2022 | 14:53:12
3,808 lượt xem
Sáng ngày 9/12, Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình kỷ niệm 50 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự và chúc mừng.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình.

Video: 091222_-_BV_Y_HOC_CO_TRUYEN-WEB.mp4?_t=1670581347

Trải qua 50 năm xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình đã tạo được vị thế trong hệ thống khám, chữa bệnh của tỉnh; trở thành địa chỉ tin tưởng của nhiều bệnh nhân, nhất là với người cao tuổi, người mắc bệnh mạn tính, bệnh nhân điều trị phục hồi chức năng, nâng cao thể trạng... Với phương châm trao chất lượng, nhận niềm tin, những năm qua, chất lượng khám, điều trị của Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình không ngừng được nâng cao. Mỗi năm, bệnh viện tổ chức đón tiếp, khám bệnh cho hơn 35.000 lượt người, điều trị nội, ngoại trú cho hơn 12.000 lượt bệnh nhân. Nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về cơ xương khớp, thoái hóa cột sống, các bệnh mãn tính được điều trị thành công. Năm 2020, Bệnh viện triển khai thêm một số kỹ thuật mới như: điều trị giảm nhẹ cho bệnh nhân ung thư, tiêm nội khớp, tiêm xơ búi trĩ và điều trị hỗ trợ bệnh nhi tự kỷ bằng phương pháp điện châm, thủy châm. Bên cạnh việc khám, điều trị, Bệnh viện tập trung nghiên cứu, bảo tồn và phát triển các bài thuốc quý. Đến nay, đã bào chế được 12 chế phẩm y dược học cổ truyền.

Lãnh đạo Cục Quản lý Y Dược cổ truyền (Bộ Y tế) tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Lãnh đạo Sở Y tế trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Với những kết quả đạt được, Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Nhân dịp này, đã có 2 tập thể, 9 cá nhân của Bệnh viện được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen. Sở Y tế tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày