Thứ 6, 29/03/2024, 05:34[GMT+7]

Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh: 100% cơ sở hội đạt trong sạch vững mạnh

Thứ 6, 09/12/2022 | 15:08:13
3,261 lượt xem
Sáng ngày 9/12, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân.

Năm 2022, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã bám sát và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao. Cán bộ, hội viên luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tích cực tham mưu cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị có nhiều giải pháp thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị được giao. Hội đã vận động hội viên tham gia ủng hộ 46 triệu đồng quỹ phòng, chống dịch Covid-19; trao xe lăn trị giá 3 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng; tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Hội viên tích cực tham gia giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, ủng hộ hàng trăm suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ tết, ngày kỷ niệm. Qua bình xét thi đua năm 2022, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh có 100% tổ chức cơ sở hội đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, 34,5% tổ chức cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng bằng khen, 19 tập thể, cá nhân được nhận bằng khen, giấy khen vì những đóng góp tích cực cho công tác hội.

 Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân.Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho hội viên cựu chiến binh nghèo xã Thái Phúc, huyện Thái Thụy.

Năm 2023, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh tiếp tục tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; động viên hội viên giúp đỡ nhau trong hoạt động chuyên môn cũng như công tác tình nghĩa. Hội tăng cường phối hợp với Đoàn Thanh niên giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Các cấp hội phấn đấu 100% người đủ điều kiện được kết nạp vào hội, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Tiến Đạt

  

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày