Thứ 5, 18/04/2024, 10:47[GMT+7]

Lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương chúc mừng Giáng sinh tại Tòa giám mục Thái Bình

Thứ 2, 12/12/2022 | 16:30:55
5,329 lượt xem
Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022, chiều ngày 12/12, các đồng chí: Đỗ Văn Phới, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Thái Bình. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Các đồng chí: Đỗ Văn Phới, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Thái Bình nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022.

Video: 121222_-CHUC_MUNG_GIAO_PHAN_THAI_BINH.mp4?_t=1670851520

Đón tiếp đoàn có: Giám quản Phêrô Nguyễn Văn Đệ, nguyên Giám mục Giáo phận Thái Bình; linh mục Đaminh Đặng Văn Cầu, Giám mục Giáo phận Thái Bình.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Giám quản Phêrô Nguyễn Văn Đệ, Giám mục Đaminh Đặng Văn Cầu và các chức sắc, đồng bào Công giáo trong Giáo phận đón mùa Giáng sinh năm 2022 và năm mới 2023 an lành, hạnh phúc. Nhân dịp này, đồng chí đã thông báo một số kết quả nổi bật mà cả nước đã đạt được trong năm 2022 đặc biệt trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức; đồng thời ghi nhận và khẳng định trong những thành tựu chung đó có sự đóng góp quan trọng, tích cực của đồng bào Công giáo cả nước, trong đó có Giáo phận Thái Bình. Đồng chí mong trong thời gian tới, Tòa Giám mục Thái Bình sẽ tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống, động viên giáo dân trong Giáo phận tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đồng chí Đỗ Văn Phới, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương chúc mừng Tòa Giám mục Thái Bình nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022.

Thay mặt các chức sắc và đồng bào Công giáo trong Giáo phận, Giám quản Phêrô Nguyễn Văn Đệ bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với các vị lãnh đạo của trung ương, của tỉnh đã đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2022; cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ các cấp thời gian qua đã tạo mọi điều kiện nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào Công giáo và hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt bổn phận cũng như trách nhiệm công dân với tinh thần “Kính Chúa yêu nước”, tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của địa phương.

Tin: Đào Quyên 
Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày