Thứ 7, 27/04/2024, 08:02[GMT+7]

Vũ Thư: Khánh thành nhà đại đoàn kết tặng hộ nghèo

Thứ 7, 24/12/2022 | 15:39:27
2,719 lượt xem
Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Vũ Thư tổ chức lễ khánh thành nhà đại đoàn kết tặng gia đình bà Phạm Thị Dậu, hộ nghèo thôn Trung Hòa, xã Bách Thuận.

Lãnh đạo Hội LHPN huyện Vũ Thư trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho gia đình bà Dậu.

Gia đình bà Dậu là một trong những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Bách Thuận. Nhiều năm qua, bà Dậu cùng người con trai và hai cháu nội phải sống trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp, không an toàn. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Hội LHPN huyện Vũ Thư đã động viên gia đình bà Dậu xây dựng căn nhà mới. Đến nay, ngôi nhà đã hoàn thiện với thiết kế có công trình phụ trợ khép kín, mái bằng 1 tầng, diện tích trên 60m2, tổng kinh phí trên 300 triệu đồng, trong đó Hội LHPN huyện Vũ Thư hỗ trợ 50 triệu đồng (trích từ quỹ “vì người nghèo” của huyện). Ngôi nhà đưa vào sử dụng sẽ bảo đảm an toàn và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt, nâng cao đời sống cho gia đình bà Dậu.

Ngôi nhà đưa vào sử dụng sẽ bảo đảm an toàn và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt, nâng cao đời sống cho gia đình bà Dậu.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Hội LHPN huyện Vũ Thư đã trao kinh phí hỗ trợ xây nhà, cấp ủy chính quyền, nhân dân địa phương đã trao tặng vật dụng thiết yếu cho gia đình bà Dậu.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày